30 NGÀY ĐỔI TRẢ MIỄN PHÍ, GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

10 loại tinh dầu nên dùng cho người mới bắt đầu

Có rất nhiều loại tinh dầu để bạn lựa chọn nên rất khó để biết loại nào nên thử trước! Chúng tôi đã tổng hợp một danh sách các sản phẩm dễ dùng, cùng với hướng dẫn sử dụng đơn giản để giúp bạn tích lũy kinh nghiệm và làm quen với một số lợi ích lớn nhất mà tinh dầu thơm mang lại.

1. Tinh dầu Hoa Oải hương

  • Với nhiều người, hoa oải hương đóng vai trò là tinh dầu có sức khơi dậy những đam mê đối với liệu pháp hương thơm. Thật dễ hiểu tại sao hoa oải hương có mùi thơm tuyệt vời, tác dụng làm dịu tâm trí và cơ thể, và là một trong những loại tinh dầu sẵn có nhất được sử dụng vào rất nhiều mục đích. Ngoài khả năng mang lại giấc ngủ ngon được đánh giá cao, hoa oải hương cũng rất tốt trong việc làm dịu và chữa lành da, thậm chí có thể dùng như một loại thuốc chống côn trùng hoàn toàn tự nhiên.
  • Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng tinh dầu hoa oải hương (lavender essential oil) để làm hỗn hợp dưỡng da.

2. Tinh dầu cam ngọt.

  • Ngoài mùi thơm tựa như bạn vừa bóc một trái cam chín mọng, tinh dầu cam ngọt (sweet orange essential oil) còn mang lại cho bạn một cảm giác tích cực và tự tin, giúp tiêu hóa khỏe mạnh, giảm những đau nhức nhỏ thường xuyên và ngăn chặn vi trùng không mong muốn.
  • Hãy thử tinh dầu ngọt cam của Kobi nhé.

3. Tinh dầu Bạch đàn chanh

  • Hít thở sâu để cảm nhận thật rõ ràng các thành phần chính của tinh dầu này, 1,8 cineole. Tinh dầu Bạch đàn chanh giúp đầu óc minh mẫn, cung cấp năng lượng tươi sáng cho ngôi nhà của bạn, thanh lọc không khí khi có người bị ốm và giúp giảm sự hiện diện của vi trùng gây bệnh.
  • Thích Tinh dầu Bạch đàn chanh của Kobi, hãy thử bạn nhé!

4. Tinh dầu Bạc hà.

  • Hương thơm sảng khoái của Tinh dầu Bạc hà (Peppermint essential oil) giúp bạn tỉnh táo và tràn đầy sinh lực, hỗ trợ tiêu hóa, làm dịu các vấn đề về dạ dày cũng như hỗ trợ hệ hô hấp và làm dịu các cơn đau nhẹ không thường xuyên. 

5. Tinh dầu Tràm trà.

  • Tinh dầu cây tràm trà giúp loại bỏ vi trùng và làm sạch các chứng viêm và nhiễm trùng nhẹ thuộc tất cả các loại. Mặc dù loại tinh dầu này là “khắc tinh” của các loại vi trùng, nhưng lại dịu nhẹ trên da của bạn, và là một trong những vũ khí chăm sóc sức khỏe tuyệt vời.
  • Hãy thử sử dụng tinh dầu tràm trà của Kobi để khử trùng các bề mặt, làm sạch không khí trong phòng ngay nhé!

6. Tinh dầu Hoắc hương.

  • Tinh dầu hoắc hương có tác dụng trấn tĩnh rất tốt, do đó có khả năng hỗ trợ tuyệt vời cho người tập thiền. Ngoài ra, tinh dầu này còn giúp giảm mẩn đỏ và thanh lọc làn da.
  • Hãy thử tinh dầu hoắc hương của chúng tôi nhé!

7. Tinh dầu trầm hương.

  • Từ thời cổ đại, trầm hương đã được đánh giá rất cao bởi khả năng truyền cảm hứng cho kết nối và yên bình. Trầm hương rất tốt cho da, giúp chữa lành và tạo ra một làn da sáng khỏe. Do được sử dụng phổ biến, trầm hương nằm trong danh sách theo dõi tính bền vững của chúng tôi. Chúng tôi đã làm việc trực tiếp với nhà chưng cất để tuân thủ nghiêm ngặt các quy định thu hoạch với mong muốn thu mua được loại dầu tuyệt vời này với chất lượng cao nhất cả trong hiện tại và trong tương lai.
  • Hãy thử sử dụng tinh dầu trầm hương của Kobi nhé.

8. Tinh dầu Ngọc lan tây.

  • Tinh dầu Ngọc lan tây mang đến cho bạn mùi hương hoa ngọt ngào, giúp làm dịu tâm trí, thư giãn căng cơ và giúp chữa lành cảm xúc.
  • Hãy thử sử dụng Tinh dầu Ngọc lan tây trong công thức phối trộn các loại tinh dầu của chúng tôi nhé.

9. Tinh dầu Hương lau

.

  • Cỏ hương lau có tác dụng thư giãn đáng kinh ngạc. Đây là một mùi hương phổ biến để làm nước hoa, có tác dụng làm dịu vết mẩn đỏ và kích ứng da.
  • Hãy thử trải nghiệm tinh dầu hương lau của Kobi bạn nhé.

10. Tinh dầu hoa cúc.

Nếu bạn đã từng trải nghiệm sức mạnh làm dịu của trà hoa cúc, bạn có thể hình dung tác dụng của tinh dầu hoa cúc. Tinh dầu hoa cúc tạo cho bạn một cảm giác khỏe mạnh, xoa dịu tâm trí mỗi khi bạn lo lắng và khuyến khích giấc ngủ ngon. Tinh dầu này cũng giúp giảm đau và co thắt cơ mức độ nhẹ.

5/5 - (23 bình chọn)
Bang-gia-si-tinh-dau-thien-nhien

Đăng ký nhận tin

giai-phap-tiep-thi-mui-huong-800x1600

Công ty Cổ phần Kobi Việt Nam.

ĐKKD: 0105169042 do sở KH & ĐT Hà Nội cấp ngày 01/03/2011.

Trụ sở chính: Lô 37 liền kề 6, KĐT Đại Thanh, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội.

Chi nhánh HCM: Tòa nhà ACB, 543 Lũy Bán Bích, Hoà Thanh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

© 2011-2024 Kobi Vietnam. All rights reserved.
Các thông tin trên Kobi.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu và không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa.Cần tuyệt đối tuân theo hướng dẫn của Bác sĩ và Nhân viên y tế.
[contact-form-7 id="19" title="Contact form"]