Skip to main content
30 NGÀY ĐỔI TRẢ MIỄN PHÍ, GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

Chính sách đại lý

I. Chính sách chung về phát triển Đại lý

  • Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở những cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu.
  • Hợp tác trên cở sở vì lợi ích của cả 2 bên.
  • Thường xuyên chia sẻ thông tin và hỗ trợ kịp thời.
  • Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối.
  • Cam kết bảo vệ tối đa cho đại lý trước những biến động của thị trường và cạnh tranh

II. Chính sách về tài chính

  1. Chiết khấu mua hàng định kỳ (áp dụng cho một số sản phẩm)
    • Dựa theo doanh số cam kết hàng quý, đại lý sẽ được tham gia chương trình chiết khấu trên doanh số mua hàng dành riêng cho đại lý của Kobi Việt Nam.
    • Khi đạt đủ doanh số mua hàng cam kết, đại lý sẽ được hưởng khoản chiết khấu theo tỷ lệ đã thỏa thuận từ đầu quý.
    • Chính sách chiết khấu này độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ hoặc thúc đẩy kinh doanh khác từ Kobi Việt Nam cho đại lý.
  2. Chính sách giá, bảo vệ giá
    • Giá mua hàng:
      • Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, đại lý sẽ được hưởng chính sách giá dành cho cấp đại lý tương ứng.
      • Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho đại lý trên thị trường.
    • Bảo vệ giá:
      • Trong trường hợp nhà sản xuất hoặc Kobi Việt Nam giảm giá bán, đại lý được bảo vệ giá đối vớinhững mặt hàng cùng loại đang còn tồn trong
      • Việc bảo vệ giá chỉ áp dụng cho các mặt hàng có hóa đơn nhập hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày thông báo giảm giá.
  1. Hợp đồng nguyên tắc và công nợ
    • Hợp đồng nguyên tắc:
      • Sau khi hai bên ký HĐNT, đại lý sẽ được đưa vào danh sách ưu đãi của Kobi Việt Nam, được   hưởng các chính sách dành cho đại lý của Kobi Việt Nam.
    • Công nợ mua hàng:
      • Đại lý sau khi ký kết HĐNT với các điều khoản được thỏa thuận.
      • Trên cơ sở đó đại lý sẽ được hưởng hạn mức tín dụng với thời hạn công nợ tối đa là 30 ngày.
      • Trên cở sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán (đúng hạn), đại lý sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng, công nợ.

III. Chính sách hỗ trợ

  1. Hỗ trợ về PR – Marketing
    • Đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, banner, … theo các chương trình của Kobi Việt Nam và đại diện hãng sản xuất hoặc hãng sản xuất.
    • Đại lý được tham gia tất ca các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của Kobi Việt Nam và đại diện phân phối độc quyền của hãng sản xuất.
    • Đại lý được update thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách của hãng và nhà phân phối, các chương trình marketing , các tài liệu thúc đẩy bán hàng.
  2.  Hỗ trợ về kỹ thuật, giải pháp, chứng từ, tài liệu
      • Đại lý được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại/email/chat. Sẽ được hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp tại chỗ khi có yêu cầu. Các vấn đề không giới hạn, bao gồm: kiến thức về tinh dầu thiên nhiên, kiến thức về sản phẩm và thị trường.
      • Chứng nhận: ISO 22000:2005, GMP, Kosher, USDA, Organic
      • Chứng từ kỹ thuật:
        • COA – Certificate Of Analysis (COA): Chứng nhận phân tích thành phần – chỉ số cơ bản.
        • MSDS – Material Safety Data Sheet: Bảng chỉ dẫn an toàn vật liệu.
        • GCMS – Gas Chromatography Mass Spectrometry AnalysisNguyên lý hoạt động sắc ký khí ghép khối phổ.
        • C/O – (Certificate of Origin): Giấy chứng nhận xuất xứ nguồn gốc của hàng hóa.
        • Quality & Regulatory Info: Thông tin về quy định sử dụng & chất lượng.
      • Khi tham gia thầu và dự án, Đại lý sẽ được Kobi Việt Nam tư vấn và hỗ trợ về thông tin dự án, giải pháp và kỹ thuật nếu có yêu cầu.
  3. Hỗ trợ về hàng hóa
    • Đổi hàng: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, Đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi do nhà sản xuất.
    • Trả hàng: Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, đại lý có quyền trả lại hàng cho Kobi Việt Nam. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 30 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản bàn giao hàng hóa.
    • Đối với đơn hàng công nợ, đại lý có quyền được đổi/ trả hàng theo chính sách chung. Không phát sinh bất kỳ chi phí nào (ngoại trừ phí vận chuyển – nếu có).
    • Hàng bầy mẫu, thử nghiệm: Kobi Việt Nam sẽ hỗ trợ đại lý mượn hàng bầy mẫu, thử nghiệm đối với các sản phẩm mới tung ra thị trường hoặc khi đại lý khai trương/mở địa điểm kinh doanh mới. Xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Kobi Việt Nam khi có nhu cầu qua email: kobivina@gmail.com.

IV. Yêu cầu đối với Đại lý

  1. Trưng bầy san phẩm Kobi Việt Nam (với các sản phẩm mong muốn) tại cửa hàng (nếu có).
  2. Hỗ trợ Kobi Việt Nam khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của đại lý.
  3. Không kinh doanh sản phẩm khác (cùng chủng loại) ngoài luồng.
  4. Mức giá cho khách hàng đầu cuối đảm bảo tương đương với mức giá bán lẻ đề nghị của nhà phân phối độc quyền hoặc hãng sản xuất. Không bán phá giá.

Thông tin liên hệ :

  • CÔNG TY CỔ PHẦN KOBI VIỆT NAM – Khối đại lý.
  • Địa chỉ : Lô 37 liền kề 6, khu đô thị Đại Thanh, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội.
  • Hotline : 0989-030-355.
  • Website: https://kobi.vn | E-mail : kobivina@gmail.com

Đăng ký nhận tin

Mời bạn đánh giá post

Công ty Cổ phần Kobi Việt Nam.

ĐKKD: 0105169042 do sở KH & ĐT Hà Nội cấp ngày 01/03/2011.

Trụ sở chính: Lô 37 liền kề 6, KĐT Đại Thanh, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội.

Chi nhánh HCM: Tòa nhà ACB, 543 Lũy Bán Bích, Hoà Thanh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

© 2011-2024 Kobi Vietnam. All rights reserved.
Các thông tin trên Kobi.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu và không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa.Cần tuyệt đối tuân theo hướng dẫn của Bác sĩ và Nhân viên y tế.
[contact-form-7 id="19" title="Contact form"]