Khứu giác là giác quan mạnh mẽ nhất trong số 5 giác quan của con người. Ký ức gợi nhớ qua mùi hương có cảm xúc và liên tưởng hơn đáng kể so với các ký ức gợi nhớ qua hình ảnh hay âm thanh.
Nghiên cứu chỉ ra rằng nếu gợi ra phản ứng từ 2 trong 5 giác quan của người tiêu dùng, ví dụ như mùi thơm và hình ảnh, thì trải nghiệm của khách hàng sẽ được nâng cao và thương hiệu sẽ được nhớ đến hơn nhiều lần.
Khi khách hàng yêu cầu nhiều hơn từ các thương hiệu, việc tiếp thị đa giác quan thể hiện cơ hội mạnh mẽ để tạo ra mối quan hệ lâu dài và bền vững với khách hàng. Việc tiếp thị đa giác quan có thể đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của bạn so với tình hình hiện tại, khách hàng ở lại lâu hơn, chi tiêu nhiều hơn và quay lại nhanh hơn. Việc này cũng giúp các công ty nâng cao kinh nghiệm làm việc của nhân viên, dẫn đến tinh thần và năng suất cao hơn.
Hãy xây dựng và nâng cao trải nghiệm khách hàng với giải pháp Hương thơm cao cấp ngay hôm nay.
Benefits
Theo nghiên cứu, tác động của mùi thơm đến hành vi con người đã cho thấy không chỉ gợi ra những trải nghiệm đáng nhớ, việc sử dụng mùi hương một cách thông minh giúp doanh nghiệp xây dựng lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu.
Sử dụng hương thơm với mục địch tạo nên một không gian dễ chịu, thoải mái cho người cảm nhận. Mùi hương phù hợp có thể khiến môi trường xung quanh trở nên ấm áp và thân thiện hoặc tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ khi gắn mùi thơm đó với trải nghiệm mua hàng.
Không chỉ cải thiện môi trường xung quanh, việc tạo hương còn có thể có lợi ích trị liệu. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng mùi hương dễ chịu có thể thúc đẩy sự sáng tạo, tinh thần và thậm chí giảm bớt căng thẳng ở các nhân viên khi được sử dụng trong môi trường văn phòng.
Mùi hôi là một trong những yếu tố góp phần gây ra những vấn đề về chất lượng không khí, có thể ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu. Cách tiếp cận của các giải pháp Hương Thơm Cao Cấp để khắc phục hiện tượng mùi là xác định mùi hôi và tạo ra sản phẩm khử mùi phù hợp cho không gian của bạn.
Mùi thơm phù hợp có thể giúp thương hiệu nổi bật trong chiến lược cạnh tranh, giúp bạn kinh doanh hiệu quả, tăng doanh số, tăng nhận diện thương hiệu và quan trọng nhất là mang lại trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng.
Who to use?
Tiếp thị qua mùi thơm sẽ thúc đẩy việc xây dựng thương hiệu và thu hút khách hàng. Hãy tìm ra chiến lược mùi hương phù hợp cho doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh của bạn, bao gồm các thẩm mỹ viện, spa, nhà hàng, khách sạn, cửa hàng bán lẻ và văn phòng.
Glasgow
Boston, MA
Why us?
Kobi Việt Nam là nhà nhập khẩu và phân phối tinh dầu thiên nhiên, dầu thực vật chuyên nghiệp, uy tín từ năm 2011. Chúng tôi cũng là Công ty cung cấp giải pháp Tiếp thị mùi hương hàng đầu, giúp các Thương hiệu tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ, từ đó tăng doanh thu và sự hài lòng của khách hàng một cách bền vững.
500+
12
98%
Product categories?
Blog
Tinh dầu oải hương từ lâu được biết đến là sản phẩm đa năng, có thể sử dụng trên nhiều vị trí cơ thể, với mục đích khác nhau.
Trong quá trình trải nghiệm hương thơm, bên cạnh việc thưởng thức những mùi hương độc đáo, thì bảo quản tinh dầu như thế nào để kéo dài tuổi thọ của sản phẩm là điều quan trọng.
Đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của mùi hương, đặc biệt là tác động vào tâm trí và tinh thần của chúng ta. Thực vậy, tinh dầu là sự lựa chọn an toàn, gần gũi, đơn giản mà ta có thể ứng dụng khi căng thẳng, mệt mỏi, tâm trạng tiêu cực…hiệu quả mà sản phẩm mang lại nhất định không khiến bạn thất vọng.
Không chỉ đóng góp trong liệu pháp mùi hương thư giãn tinh thần, tinh dầu và dầu còn có thể là trợ thủ đắc lực trong việc nâng cao sức khỏe nói chung và quá trình giải độc cơ thể qua da mỗi ngày nói riêng.
Gọi ngay 0989-030-355
Hoặc email tới kobivina@gmail.com
Thuê máy xông và tinh dầu trọn gói