scents for massage | Tinh dầu Kobi
Skip to main content
30 NGÀY ĐỔI TRẢ MIỄN PHÍ, GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

Tiếp Thị Mùi Hương Trong Spa & Massage

scent-marketing-spa 900x600

Tiếp Thị Mùi Hương Trong Spa & Massage

Hương thơm và dịch vụ spa, massage luôn có mối liên hệ gắn bó.

Nếu đã từng bước chân vào những cơ sở kinh doanh trị liệu sức khỏe chuyên nghiệp, bạn nhất định sẽ được hòa mình vào không gian thư giãn, gần gũi với thiên nhiên được tạo ra thông qua sản phẩm mùi hương, tinh dầu…

Hơn thế, những tinh chất tự nhiên này còn giúp xây dựng sự kết nối bền chặt giữa mọi người, gây thiện cảm, tạo trạng thái yên bình, thư thải khi trải nghiệm dịch vụ. Nhờ vậy mà hiệu quả trị liệu được bổ sung và phát huy mạnh mẽ hơn.

Mặt khác, tiếp thị mùi hương còn khuyến khích đánh giá tích cực, ghi dấu ấn sâu sắc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng, bằng việc thường xuyên quay trở lại trải nghiệm và giới thiệu vị khách tiềm năng mới.

Lợi ích mùi hương

cho Spa & massage

Cảm xúc tích cực

Cảm xúc tích cực luôn là lợi ích đầu tiên được ghi nhận trong quá trình thưởng thức các dịch vụ tại cơ sở massage, spa. Điều này được lý giải là nhờ tinh chất thơm góp phần tác động đến hệ thần kinh, thúc đẩy trạng thái yên tĩnh, tâm lý hạnh phúc.

Bầu không khí thư giãn

Bầu không khí thư giãn, trong lành luôn được quan tâm và chăm chút từ cơ sở spa, massage. Do đây là một trong yếu tố quan trọng thu hút khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ và tận hưởng những lợi ích của phương pháp trị liệu xoa bóp.

Nâng cao sự hài lòng

Nâng cao sự hài lòng và đánh giá tốt đẹp về chất lượng dịch vụ là tác động tuyệt vời của hương thơm. Đồng thời, phương pháp tiếp thị này còn hỗ trợ xây dựng mối liên hệ bền chặt hơn với khách hàng về giá trị thương hiệu và cảm xúc trải nghiệm.

Gia tăng lòng trung thành

Gia tăng lòng trung thành và sự công nhận của người tiêu dùng với doanh nghiệp. Điều này thể hiện rõ ở việc họ thường xuyên ghé thăm cơ sở điều trị, trở thành khách hàng thân thiết, giới thiệu những vị khách tiềm năng mới cho spa,…

Đặc tính kháng khuẩn

Đặc tính kháng khuẩn là công dụng ấn tượng của tinh chất thơm, được chứng minh bởi nhiều nghiên cứu khác nhau. Đây là phương pháp pháp tuyệt vời hỗ trợ giải quyết vấn đề liên quan đến mùi hôi, nhiễm trùng, ô nhiễm,…trả lại bầu không khí trong lành.

Ghi dấu ấn riêng biệt

Đa số ý kiến đều đồng tình rằng, tiếp thị bằng hương thơm là ý tưởng mới mẻ, độc đáo. Là giải pháp cần thiết để các cơ sở massage, spa dễ dàng gây ấn tượng và thu hút nhiều vị khách tiềm năng hơn.

Một vài mùi hương phổ biến

tại Spa & massage:

  • Vani: thường xuyên được lựa chọn với mục đích cải thiện lo lắng, mệt mỏi, hạn chế tâm lý tiêu cực…lý tưởng cho quá trình massage.

  • Bạch đàn là ứng cử viên phù hợp giải quyết vấn đề mùi khó chịu, thanh lọc không khí, ngăn chặn vi khuẩn tấn công…

  • Hoa oải hương là sản phẩm quen thuộc, không thể thiếu, giúp tận hưởng tối đa lợi ích liệu trình massage.

  • Hương cam quýt là tầng hương tươi mát, đánh giá cao bởi khả năng thư giãn, tiếp thêm sinh lực, nâng cao tinh thần…thích hợp xoa dịu trong tình trạng căng thẳng.

scent-marketing-spa 900x600 (2)

Cần hỗ trợ?

Gọi ngay  0989-030-355

Hoặc email tới  kobivina@gmail.com

Bạn muốn sử dụng dịch vụ?

Thuê máy xông và tinh dầu trọn gói

Câu hỏi thường gặp

Cần những gì để triển khai tiếp thị mùi hương tại spa & massage?

Để triển khai tiếp thị mùi hương tại spa, bạn có thể cần các bước sau đây:

  1. Xác định mục tiêu của chiến dịch tiếp thị mùi hương: Bạn cần quyết định mục tiêu của chiến dịch tiếp thị mùi hương, ví dụ như tăng doanh số, tăng khách hàng quay lại, tạo ra nhận thức thương hiệu.

  2. Chọn mùi hương phù hợp: Tìm kiếm các loại mùi hương phù hợp với spa và đối tượng khách hàng của bạn. Ví dụ: nếu spa của bạn tập trung vào dịch vụ chăm sóc da mặt, bạn có thể chọn các loại mùi hương liên quan đến tinh dầu như hoa oải hương, chanh, hoa hồng.

  3. Lựa chọn sản phẩm tạo mùi hương: Tìm kiếm các sản phẩm tạo mùi hương phù hợp như tinh dầu, nến thơm, tinh chất hoa hồng…

  4. Định vị sản phẩm tạo mùi hương trong spa: Đặt các sản phẩm tạo mùi hương ở những vị trí chiến lược trong spa để khách hàng có thể dễ dàng phát hiện và trải nghiệm.

  5. Quảng cáo và tiếp thị sản phẩm: Sử dụng các kênh truyền thông như trang web của spa, trang mạng xã hội, quảng cáo trên các tạp chí và ấn phẩm khác để quảng bá sản phẩm tạo mùi hương.

  6. Thực hiện các hoạt động quảng bá và khuyến mãi: Đưa ra các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt cho khách hàng sử dụng sản phẩm tạo mùi hương và quảng bá sản phẩm thông qua các hoạt động sự kiện trong spa.

  7. Tạo ra trải nghiệm thú vị cho khách hàng: Tạo ra một trải nghiệm thú vị cho khách hàng bằng cách kết hợp các sản phẩm tạo mùi hương với các dịch vụ khác trong spa để mang lại cảm giác thư giãn và sảng khoái cho khách hàng.

  8. Theo dõi và đánh giá kết quả: Theo dõi và đánh giá kết quả của chiến dịch tiếp thị mùi hương, đánh giá hiệu quả và điều chỉnh chiến lược tiếp thị nếu cần thiết để đạt được kết quả tốt nhất.

Bạn muốn tìm hiểu thêm?

Chúng tôi giúp các thương hiệu đạt được mục tiêu kinh doanh của họ thông qua giải pháp tiếp thị mùi hương. Hãy liên lạc để biết chúng tôi có thể giúp doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh của bạn như thế nào nhé!

Công ty Cổ phần Kobi Việt Nam.

ĐKKD: 0105169042 do sở KH & ĐT Hà Nội cấp ngày 01/03/2011.

Trụ sở chính: Lô 37 liền kề 6, KĐT Đại Thanh, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội.

Chi nhánh HCM: Tòa nhà ACB, 543 Lũy Bán Bích, Hoà Thanh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

© 2011-2024 Kobi Vietnam. All rights reserved.
Các thông tin trên Kobi.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu và không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa.Cần tuyệt đối tuân theo hướng dẫn của Bác sĩ và Nhân viên y tế.
[contact-form-7 id="19" title="Contact form"]