Đầu tiên, những phân tử mùi hương sẽ lan tỏa và góp phần hình thành không gian sống dễ chịu, thư giãn phù hợp với đối tượng người cao tuổi. Hơn thế, chúng còn kết nối với ký ức, đồng thời giúp mọi người gợi nhớ lại những kỷ niệm vui vẻ đã có. Thậm chí, liệu pháp này còn được nhận xét là sẽ hỗ trợ chữa lành cảm xúc tiêu cực, cũng như nâng cao tâm trạng bình tĩnh, giảm căng thẳng, lo âu…
Hãy xem xét lựa chọn giải pháp mùi hương nếu bạn muốn:
- Cần sản phẩm thích hợp để chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là người cao tuổi.
- Tìm kiếm thông tin về ý tưởng tiếp cận bệnh nhân.
- Góp phần vào chiến lược và quảng bá sáng tạo cho trung tâm y tế, viện dưỡng lão, bệnh viện.
Hãy tin tưởng rằng, liệu pháp hương thơm là một kỹ thuật tiếp thị mới và độc đáo dành cho các tổ chức chăm sóc sức khỏe như viện dưỡng lão, bệnh viện, trung tâm y tế…
Do đó, đối với chiến lược hoặc ý tưởng marketing cung cấp dịch vụ cộng đồng, đặc biệt là người lớn tuổi như viện dưỡng lão, bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe…hãy nghĩ đến mùi hương.