FREE US SHIPPING ON ORDERS OF $35 AND MORE

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Đây là nơi bạn sẽ tìm thấy hầu hết các câu trả lời hữu ích. Tuy nhiên, nếu như vẫn chưa vừa ý, hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

GIAO HÀNG

Bao lâu từ lúc đặt hàng thì tôi có thể nhận được hàng?

Thời gian giao hàng tùy thuộc vào địa chỉ của bạn, tính từ kho của Kobi tại Hà Nội. Cụ thể như sau:

  • Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM: 1-3 ngày.
  • Khu vực Miền Bắc: 2-4 ngày.
  • Khu vực Miền Trung: 2-4 ngày.
  • Khu vực Miền Nam: 3-5 ngày.

Kobi luôn cam kết xử lý đơn hàng nhanh nhất để rút ngắn thời gian sản phẩm tới tay bạn.

Làm thế nào để tôi có thể theo dõi đơn hàng?

Khách hàng có thể inbox vào fanpage Tinh dầu Kobi với thông tin mã đơn hàng hoặc số điện thoại đặt hàng, chăm sóc khách hàng sẽ gửi đến khách hàng mã vận đơn trong thời gian sớm nhất.

Cước phí giao hàng được tính như thế nào?
  • Chúng tôi áp dụng mức cước 30.000đ cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc (áp dụng với các đơn hàng giá trị <2 triệu đồng).
  • Với các đơn hàng khác, cước phí sẽ được thỏa thuận.

ĐỔI/TRẢ HÀNG

Điều kiện đổi trả là gì?

Ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, các sản phẩm của KOBI khi gửi tới khách hàng luôn được đảm bảo là hàng nguyên mới, chất lượng, đúng với thông tin mô tả và hình ảnh trên website.

Điều kiện đổi hàng

  • Thời gian đổi hàng: trong vòng 7 ngày tính từ thời điểm khách hàng nhận được hàng.
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị dơ bẩn, còn nguyên bao bì/hộp/phụ kiện đi kèm (nếu có).
  • Sản phẩm được chọn để đổi phải có giá trị cao hơn hoặc bằng sản phẩm đổi.
  • Không hoàn lại tiền thừa trong trường hợp sản phẩm được chọn để đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm đổi.
Các trường hợp đổi hàng?
  • Về phía Kobi

Miễn phí đổi hàng cho khách mua sắm tại KOBI trong trường hợp:

    • Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất.
    • Giao nhầm hàng, nhầm sản phẩm.
    • Hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
  • Về phía khách hàng.

Trong trường hợp sau khi nhận được mà không thích sản phẩm, muốn đổi sản phẩm khác: khách hàng vui lòng hỗ trợ 2 chiều phí vận chuyển đổi hàng tại kho của KOBI.

Tôi trả hàng, Kobi hoàn tiền cho tôi như thế nào?

Tại Kobi, ngay khi có yêu cầu trả hàng hoàn tiền, chúng tôi sẽ hoàn tiền cho khách hàng trong vòng 24h, hàng sẽ được nhận lại sau đó. Cụ thể:

Bước 1: Khách hàng thông báo với Kobi về đơn hàng cần trả bằng cách inbox Fanpage Tinh dầu Kobi. Sau khi nhận thông tin Kobi sẽ liên hệ xác nhận và thực hiện thủ tục hoàn tiền qua STK hoặc MOMO – tiền sẽ được hoàn trong tối đa 24h (không tính thứ 7 và chủ nhật).

Bước 2: Kobi nhận lại hàng trả bằng 2 cách 

Cách 1: Kobi đến tận nơi lấy hàng, không thu bất kỳ chi phí gì.

Cách 2: Khách hàng gửi trả hàng theo thông tin sau:

  • Công ty CP Kobi Việt Nam.
  • Đ/c: 37 liền kề 6, khu đô thị Đại Thanh, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội.
  • Hotline: 0989-030-355.

Thời gian nhận hàng từ 8h30 – 17h30 (Thứ 2 – Thứ 7)

Sau khi gửi khách hàng hỗ trợ chụp lại hóa đơn của hãng vận chuyển và gửi qua inbox để Kobi có thể tiện theo dõi đơn hàng.


Liên hệ

  • Địa chỉ

    Lô 37 liền kề 6, khu đô thị Đại Thanh Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội.

Công ty Cổ phần Kobi Việt Nam.

ĐKKD: 0105169042 do sở KH & ĐT Hà Nội cấp ngày 01/03/2011.

Trụ sở chính: Lô 37 liền kề 6, KĐT Đại Thanh, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội.

Chi nhánh HCM: 439/122/7/8 Tân Thới Hiệp 21, P. Tân Thới Hiệp, Q12, Tp. HCM.

© 2021 Kobi Vietnam. All rights reserved.
[contact-form-7 id="19" title="Contact form"]