30 NGÀY ĐỔI TRẢ MIỄN PHÍ, GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Cách chiết nước hoa tại nhà

Cách Chiết Nước Hoa Tại Nhà Ai Cũng Làm Được Ngay

Chiết nước hoa là một xu hướng ngày càng phổ biến. Việc này không chỉ mang lại sự tiện lợi cho người dùng mà còn có nhiều lợi ích khác. Trong bài viết này, Kobi sẽ giúp bạn tìm hiểu về những lợi ích khi chiết sang chai nhỏ cũng như 2 cách chiết nước hoa tại nhà đơn giản, hiệu quả nhất nhé.

Những lợi ích khi chiết nước hoa sang chai nhỏ

Tiết kiệm không gian

Một lợi ích rõ ràng của việc chuyển nước hoa từ chai to sang chai nhỏ là tiết kiệm không gian. Chai nước hoa to thường chiếm nhiều diện tích trong túi xách hoặc hành lý khi bạn di chuyển. Bằng cách chuyển nước hoa sang chai nhỏ, bạn có thể tiết kiệm không gian và dễ dàng mang theo một số loại nước hoa khác nhau.

Tiện lợi khi di chuyển

Chai nước hoa nhỏ gọn cũng mang lại sự tiện lợi khi bạn di chuyển. Bạn có thể dễ dàng mang theo một chai nước hoa nhỏ trong túi xách hoặc túi quần áo. Điều này giúp bạn luôn có một mùi hương thơm mát và tự tin trong mọi tình huống.

Tránh lãng phí

Những chai nước hoa to thường chứa một lượng lớn nước hoa mà không phải lúc nào bạn cũng sử dụng hết. Việc chuyển nước hoa sang chai nhỏ giúp bạn tránh lãng phí và sử dụng hết mọi giọt nước hoa. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm tiền mà còn đảm bảo bạn tận hưởng hết mùi hương của nước hoa mà bạn yêu thích.

Giảm rủi ro vỡ chai

Chai nước hoa thủy tinh to có nguy cơ bị vỡ hoặc hỏng trong quá trình di chuyển. Bằng cách chuyển nước hoa sang chai nhỏ, bạn giảm rủi ro này và bảo vệ chai nước hoa của mình. Chai nhỏ thường được làm từ chất liệu nhựa hoặc kim loại, giúp bảo vệ nước hoa khỏi va đập và nhiệt độ cao.

Cách chiết nước hoa tại nhà: 2 cách chiết đơn giản nhất

Cách 1: Dùng xi lanh

Xi lanh
Xi lanh
  • Bước 1: Mở chai nước hoa chính hãng bằng cách vặn nắp ngược chiều kim đồng hồ.
  • Bước 2: Lắp phần đầu nối vào đầu ống xịt xi lanh.
  • Bước 3: Nhấn xi lanh sau khi đã lắp phần đầu nối vào vòi của chai nước hoa. Nhấn lực vừa đủ theo chiều thẳng đứng sao cho 2 ống tiếp xúc hoàn toàn sau đó kéo lên từ từ.
Xi lanh dùng chiết nước hoa
Xi lanh dùng chiết nước hoa

Lưu ý: Nếu kéo nhanh sẽ dẫn đến việc áp suất bị hụt đi quá nhanh, nước hoa lên sẽ không đều.

Cách chiết nước hoa tại nhà 2: Dùng chai chiết chuyên dụng

Đây là một công cụ chiết nước hoa vô cùng thuận tiện. Nó không chỉ là dụng cụ chiết mà còn là chai chứa nước hoa tiện lợi. Lọ chiết nước hoa này có thiết kế an toàn, không rò rỉ, với vỏ nhôm bền bỉ, ngăn chặn tác động từ bên ngoài như trầy xước hay vỡ. Màu sắc tối giúp bảo vệ mùi hương khỏi sự ô xy hóa. Công nghệ bơm tiên tiến giúp nạp lại nước hoa một cách dễ dàng chỉ trong vài giây. Một “cửa sổ” nhỏ và trong suốt giúp bạn kiểm tra lượng nước hoa mà không cần mở nắp.

Chai chiết chuyên dụng
Chai chiết chuyên dụng

Ngoài ra còn một số cách chiết khác nữa nhưng bạn cần hết sức thận trọng khi sử dụng vì các cách này tiềm ẩn nhiều rủi ro về sự rơi vãi hoặc nước hoa bị bay mùi do tiếp xúc nhiều với không khí.

Cách chiết nước hoa tại nhà: Chiết nước hoa bằng vòi

Chiết nước hoa bằng vòi rất đơn giản nhưng cần cẩn thận mỗi khi thao tác
Chiết nước hoa bằng vòi rất đơn giản nhưng cần cẩn thận mỗi khi thao tác

Chiết nước hoa bằng phễu

Cũng như chiết bằng vòi, chiết nước hoa bằng phễu dễ gây mất mùi do nước hoa bị ô xy hóa
Cũng như chiết bằng vòi, chiết nước hoa bằng phễu dễ gây mất mùi do nước hoa bị ô xy hóa

Những chia sẻ của Kobi trên đây chỉ là một số lợi ích khi chuyển nước hoa từ chai to sang chai nhỏ. Việc này không chỉ tiện lợi mà còn giúp bạn tận hưởng mùi hương yêu thích mọi lúc, mọi nơi. Hãy thử và trải nghiệm sự khác biệt mà nó mang lại!

Có thể bạn quan tâm:

 

5/5 - (6 bình chọn)
Bang-gia-si-tinh-dau-thien-nhien

Đăng ký nhận tin

giai-phap-tiep-thi-mui-huong-800x1600

Công ty Cổ phần Kobi Việt Nam.

ĐKKD: 0105169042 do sở KH & ĐT Hà Nội cấp ngày 01/03/2011.

Trụ sở chính: Lô 37 liền kề 6, KĐT Đại Thanh, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội.

Chi nhánh HCM: Tòa nhà ACB, 543 Lũy Bán Bích, Hoà Thanh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

© 2011-2024 Kobi Vietnam. All rights reserved.
Các thông tin trên Kobi.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu và không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa.Cần tuyệt đối tuân theo hướng dẫn của Bác sĩ và Nhân viên y tế.
[contact-form-7 id="19" title="Contact form"]