Liệu pháp hương thơm dành cho những những chuyên gia mùi hương

Khách hàng tìm đến bạn với mong muốn có được các giải pháp tự nhiên, tốt cho sức khỏe và cuộc sống của họ. Trong hướng dẫn này, bạn sẽ học các kỹ thuật pha chế tinh dầu nâng cao, để bạn có thể sáng tạo hơn, cung cấp nhiều sản phẩm tinh dầu phối trộn hơn dành cho họ.

Bạn sẽ học cách phối trộn tinh dầu dựa trên tính chất hóa học của chúng. Bạn cũng sẽ học cách tạo ra những loại tinh dầu hỗn hợp cân bằng về hương thơm và biết tại sao việc am hiểu thành phần trong thực vật nguyên liệu có thể làm cho sản phẩm tinh dầu phối trộn của bạn trở nên mạnh mẽ hơn.

Nâng cấp “bộ dụng cụ dành cho tinh dầu” để bạn có điều kiện tốt nhất thực hành pha chế tinh dầu và phát huy tối đa tiềm năng của bạn như một nhà trị liệu bằng hương thơm. Hướng dẫn này bao gồm các nguồn tài liệu hướng dẫn nhằm giúp bạn phát triển công việc theo bất kỳ hướng nào mà bạn mong muốn.

Thực hành các liệu pháp hương thơm tức là phát triển mạnh mẽ các liệu pháp ấy ở tất cả các cấp độ! Khi bạn đã có kinh nghiệm, doanh nghiệp của bạn sẽ phát triển, và bạn sẽ trở lên lớn mạnh.

CHƯƠNG 1

Cơ thể hấp thụ tinh dầu như thế nào?

Hiểu rõ hai con đường hấp thụ của cơ thể (mũi và da!) để bạn có thể chọn loại hỗn hợp phù hợp nhất cho khách hàng của mình.

CHƯƠNG 2

Pha chế tinh dầu chuyên nghiệp và an toàn

Thực hiện đúng các nguyên tắc dựa trên các nghiên cứu khoa học mỗi khi bạn phối trộn tinh dầu để luôn đảm bảo an toàn sử dụng.

CHƯƠNG 3

Kỹ thuật phối trộn tinh dầu

Tìm hiểu công cụ đơn giản để tìm ra loại tinh dầu đạt được hiệu quả cụ thể theo yêu cầu của khách hàng.

CHƯƠNG 4

Phối trộn tinh dầu dựa trên quy tắc về mùi hương.

Tạo ra những hỗn hợp có hương thơm tuyệt vời bằng cách hiểu rõ hương đầu, hương giữa và hương cuối — và các hiệu ứng cảm xúc mà mỗi loại hương truyền cảm hứng đến bạn.

CHƯƠNG 5

Pha trộn tinh dầu dựa trên các bộ phận của thực vật

Từ rễ đến quả, mỗi bộ phận của cây đều mang một năng lượng riêng. Các loại dầu được chưng cất từ ​​các bộ phận khác nhau của cây sẽ truyền năng lượng riêng đó của cây vào hỗn hợp của bạn.

CHƯƠNG 6

Pha trộn tinh dầu dựa trên các thành phần hóa học

Mỗi loại tinh dầu đều được tạo thành từ nhiều thành phần hóa học tự nhiên. Am hiểu các thành phần này cho phép bạn đạt tới mục tiêu phối trộn một cách an toàn, hiệu quả.

CHƯƠNG 7

Đam mê cùng tinh dầu thiên nhiên

Nếu bạn đam mê tinh dầu, bạn sẽ làm được! Khi mơ ước là thời điểm tốt nhất để bạn phát triển công việc với tinh dầu. Hãy khám phá đường hướng của bạn về mùi hương và lên kế hoạch cho các bước tiếp theo nhé.

BƯỚC KẾ TIẾP chính là bắt đầu phối trộn tinh dầu nào!

5/5 - (11 bình chọn)
Nguyễn Đình Quyết

Chào bạn. Tôi là Nguyễn Đình Quyết, hiện đang là CEO & Co-Founder của Công ty Cổ phần Kobi Việt Nam - doanh nghiệp chuyên nhập khẩu và phân phối Tinh dầu thiên nhiên, dầu nền hàng đầu tại Việt Nam từ năm 2011. Chúng tôi luôn cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh, đáp ứng nhanh chóng, thanh toán linh hoạt. Hãy kết nối với chúng tôi bạn nhé!

Recent Posts

Cỏ Roi Ngựa – Vị Thuốc Quý Từ Thảo Nguyên

Dưới tán nắng rực rỡ, những cành hoa cỏ roi ngựa tím biếc rung rinh…

2 ngày ago

Cỏ May – Vị Thuốc Quý Từ Thiên Nhiên

Như một dải lụa xanh mướt điểm tô cho bức tranh thiên nhiên, cỏ may…

2 ngày ago

Cỏ Tháp Bút – Món Quà Tinh Tế Từ Đất Mẹ

Như một nét chấm phá độc đáo trong bức tranh thiên nhiên muôn màu, cỏ…

3 ngày ago

Cây Cỏ Lào: Loài Cây Thân Thuộc Với Nhiều Tác Dụng Y Học

Ẩn mình giữa chốn hoang sơ, "nàng tiên nhỏ" Cỏ Lào (Eupatorium odoratum L.) -…

4 ngày ago

Cây Hàm Ếch – “Nàng Tiên Ẩm Ướt”

Nổi tiếng với vẻ đẹp thanh tao, mọc ven bờ suối, ẩn mình dưới tán…

5 ngày ago

Cây Xấu Hổ: Nàng Thơ E Ấp Và Những Lợi Ích Với Sức Khỏe

Nổi tiếng với biệt danh "nàng thẹn thùng" hay "nàng trinh nữ", cây xấu hổ…

6 ngày ago