Blog

5 công dụng nổi bật của tinh dầu Hoàng đàn

Tinh dầu Hoàng đàn (Cedarwood essential oil) – loại cây khổng lồ được trồng ở dãy núi Atlas Moroccan. Lấp đầy không khí với hương đầu của hoa và cam quýt, tinh dầu này có có mùi hương rất tuyệt và có công dụng ở nhiều cấp độ trong điều trị và sản xuất nước hoa tự nhiên.

Chúng tôi đã tổng hợp một danh sách nhỏ những gợi ý về các cách sử dụng loại tinh dầu đặc biệt này. Chúng tôi hy vọng bạn cũng yêu thích nó như chúng tôi!

1. Giảm căng thẳng mãn tính

Tinh dầu hoàng đàn có khả năng giảm các triệu chứng căng thẳng vô cùng mạnh mẽ. Vì nó hoạt động như một loại thuốc an thần, dầu hoàng đàn giúp giảm căng thẳng và xoa dịu tâm trí bất an. Hãy xem công thức dầu mát-xa giảm căng thẳng với tinh dầu hoàng đàn nhé! Dầu hoàng đàn được biết có khả năng hỗ trợ những người bị trầm cảm nhẹ.

2. Hỗ trợ nâng cao tinh thần và cảm xúc

Thành phần hóa học của dầu hoàng đàn có hàm lượng sesquiterpenols rất cao. Các đặc tính của sesquiterpenol rất đa dạng, và các thành phần riêng lẻ cũng có tác dụng riêng biệt. Những loại dầu chứa nhiều sesquiterpenol được coi là có tác dụng chữa bệnh cơ địa và hỗ trợ rất tốt cho cảm xúc, điều này đặc biệt đúng với tinh dầu hoàng đàn.

3. Nguyên liệu sản xuất nước hoa

Hương thơm sâu lắng, phong phú của gỗ hoàng đàn là sự bổ sung tuyệt vời cho bộ sưu tập nước hoa của bạn. Mặc dù hương thơm tinh dầu hoàng đàn tự nó rất mạnh, tuy nhiên pha thử dầu hoàng đàn với dầu hoắc hương hoặc tinh dầu đàn hương sẽ thấy một sức mạnh tổng hợp đa dạng và tuyệt vời hơn nữa. Chúng tôi thường sử dụng nó trong hỗn hợp khử mùi tự làm, và rất hiệu quả!

4. Giảm các triệu chứng tắc nghẽn và ho

Một công dụng tuyệt vời khác của dầu hoàng đàn là mở và thông đường thở. Sự kết hợp tuyệt vời của tinh dầu hoàng đàn với kem thoa ngực giúp giảm hiệu quả các triệu chứng tắc nghẽn và ho. Nhờ tác dụng kích thích hệ thống hô hấp,tinh dầu hoàng đàn đã trở thành một chất được sử dụng thường xuyên trong điều trị nhiễm trùng.

5. Mụn trứng cá

Nhờ đặc tính làm se, khử trùng và kháng khuẩn, tinh dầu hoàng đàn là một loại dầu tuyệt vời để sử dụng trong hỗn hợp chăm sóc da, đặc biệt là đối với những người bị mụn trứng cá. Bạn có thể dễ dàng sử dụng tinh dầu hoàng đàn vào thói quen hàng ngày của mình bằng cách nhỏ một hoặc hai giọt vào kem dưỡng da, chất tẩy rửa dạng lỏng hoặc bất cứ thứ gì bạn có thể sử dụng trên mặt. Kết quả sẽ rất tuyệt vời!

Nếu bạn có thắc mắc hoặc muốn trao đổi thêm với chúng tôi, vui lòng gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ: kobivina@gmail.com!

5/5 - (12 bình chọn)
Nguyễn Đình Quyết

Chào bạn. Tôi là Nguyễn Đình Quyết, hiện đang là CEO & Co-Founder của Công ty Cổ phần Kobi Việt Nam - doanh nghiệp chuyên nhập khẩu và phân phối Tinh dầu thiên nhiên, dầu nền hàng đầu tại Việt Nam từ năm 2011. Chúng tôi luôn cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh, đáp ứng nhanh chóng, thanh toán linh hoạt. Hãy kết nối với chúng tôi bạn nhé!

Recent Posts

Cây Xấu Hổ: Nàng Thơ E Ấp Và Những Lợi Ích Với Sức Khỏe

Nổi tiếng với biệt danh "nàng thẹn thùng" hay "nàng trinh nữ", cây xấu hổ…

30 phút ago

Cây Thuốc Bỏng: Món Quà Quý Giá Từ Thiên Nhiên

Cây thuốc bỏng, có tên khoa học là Kalanchoe pinnata (Lam.) Pers. (Bryophyllum calycinum Salisb.),…

3 ngày ago

Cây Đước: Biểu Tượng Sức Sống Mãnh Liệt Giữa Vùng Nước Mặn

Nhắc đến những vùng ven biển Việt Nam, không thể không nhắc đến hình ảnh…

4 ngày ago

Cây Bách Bộ – Loại Thảo Dược Quý Với Đa Dạng Công Dụng Chữa Bệnh

Cây bách bộ (Stemona tuberosa Lour.), thuộc họ Bách bộ (Stemonacea), từ lâu đã được…

5 ngày ago

Cây Bằng Lăng: Vẻ Đẹp Rực Rỡ Và Giá Trị Y Học Quý Giá

Cây bằng lăng, với tên khoa học Lagerstroemia speciosa (L.) Pers., là một loài cây…

6 ngày ago

Cây Bạch Giới Tử: Loài Thảo Dược Quý Hiếm

Cây bạch giới tử, còn được biết đến với tên gọi cải canh, hạt cải…

6 ngày ago