Tầm nhìn sứ mệnh và giá trị cốt lõi

Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi

Tiền thân của Kobi Việt Nam là Công ty TNHH Thương mại Quốc tế Cát Khánh, thành lập năm 2011. Đầu những năm 2012, Cát Khánh tập trung vào lĩnh vực sản xuất  các sản phẩm thực phẩm chức năng, nhập khẩu nguyên liệu tinh dầu thiên nhiên phục vụ cho thị trường Miền Bắc. Đến tháng 8/2016, Công ty chính thức hoạt động dưới mô hình Công ty cổ phần và đổi tên thành Kobi Việt Nam.

Kobi Việt Nam là một trong số những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối tinh dầu thiên nhiên nguyên liệu. Công ty hoạt động trong 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi, bao gồm:

– Sản xuất
– Thương mại
– Dịch vụ

Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, ở bất cứ lĩnh vực nào Kobi Việt Nam cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng. 

Tầm nhìn

Kobi Việt Nam định hướng phát triển thành Tập đoàn Sản xuất – Thương mại – Dịch vụ  trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe, trị liệu thông qua các liệu pháp mùi hương hàng đầu tại Việt Nam.

Sứ mệnh

“Vì một cuộc sống khỏe mạnh hơn cho mọi người”

Giá trị cốt lõi

“Tín – Tâm – Trí – Tốc – Tinh – Nhân” , trong đó, Kobi Việt Nam đặt chữ TÍN lên hàng đầu, lấy chữ TÍN làm vũ khi cạnh tranh và bảo vệ chữ TÍN như bảo vệ danh dự của chính mình.

Chúng tôi luôn cố gắng chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi, nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, đối tác; đặc biệt là cam kết về chất lượng sản phẩm – dịch và tiến độ thực hiện.