Làm sao để mua hàng trên website?

Để thực hiện mua hàng trên website, bạn thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Chọn tất cả các sản phẩm muốn mua, thêm vào giỏ hàng.
  • Bước 2: Điền thông tin vận chuyển và lựa chọn hình thức thanh toán.
  • Bước 3: Ấn nút “Đặt hàng”.
  • Bước 4: Nhân viên CSKH Kobi sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng và tiến hành xử lý đơn hàng của bạn.
Chế độ bảo hành và cách gửi hàng bảo hành như thế nào?

Kobi chỉ áp dụng bảo hành đối với máy xông tinh dầu.

  • Thời gian bảo hành 12 tháng.
  • Trong thời gian bảo hành, nếu phát sinh lỗi (không phải do lỗi của nhà sản xuất), chế độ bảo hành sẽ được kích hoạt. Khi đó, bạn hãy gọi tới số hotline 0989-030-355 để thông báo. Nhân viên của Kobi sẽ qua lấy hàng, gửi trả hàng tận nơi sau khi đã hoàn thành việc bảo hành.
  • Phí ship 2 chiều khách hàng sẽ chịu.
Hướng dẫn trả hàng, hoàn tiền
  • Trong trường hợp bạn có nhu cầu muốn trả hàng, hoàn tiền, hãy liên hệ với Kobi qua kênh Chat hoặc số hotline 0989-030-355 để thông báo. Nếu như hàng còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng, nhân viên của chúng tôi sẽ qua tận nơi để lấy hàng. Sau khi hàng được gửi về Công ty, chúng tôi kiểm tra và tiến hành hoàn tiền cho bạn trong vòng 3 ngày làm việc.
  • Phí ship 2 chiều khách hàng sẽ chi trả.
Làm sao để liên hệ với nhân viên hỗ trợ?

Trong mọi trường hợp bạn cần hỗ trợ từ Kobi, đừng ngần ngại Chat với nhân viên CSKH của chúng tôi hoặc gọi tới số hotline 0989-030-355. Chúng tôi cam kết hỗ trợ bạn 24×7, trừ ngày Lễ, Tết.

Làm thế nào để kiểm tra phí vận chuyển và thời gian giao hàng dự kiến?
  • Thông thường, chúng tôi áp dụng đồng giá phí vận chuyển toàn quốc là 30.000đ với mọi đơn hàng.
  • Thời gian giao hàng dự kiến từ 1-5 ngày tùy vào địa điểm của bạn. Vui lòng tham khảo tại mục Chính sách giao hàng để biết thêm chi tiết.
Tôi đã nhận hàng nhưng muốn đổi lại
  • Trong trường hợp bạn muốn đổi sang sản phẩm khác, hãy liên hê với chúng tôi. Điều kiện đổi trả là sản phẩm phải chưa qua sử dụng, còn nguyên vẹn.
  • Phí ship 2 chiều khách hàng sẽ chi trả.